วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

EASY MENU 4 U # พื้นที่รวบรวมเมนูอาหาร สูตรอาหาร และวิธีทำอาหารง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้านจาก

EASY MENU 4 U
http://easymenu4u.blogspot.com

พื้นที่รวบรวม สูตรอาหาร เมนูอาหาร และ วิธีทำอาหารง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน รวมเมนูอาหารยอดนิยมจากการแบ่งปันในโลกออนไลน์

ปกติคนเราทานอาหารวันละ 3มื้อ ทานทุกๆวัน จากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี และจากปีเป็นหลายๆปี ไม่แปลกหากจะต้องทานอะไรซ้ำๆกันแบบวนไปวนมา ซึ่งแน่นอนว่าวันนึงเราก็จะรู้สึกเบื่อหน่ายกับความจำเจของรูปแบบอาหารเดิมๆ รสชาติเดิมๆ แถมความเบื่อหน่ายจะยิ่งหนักข้อขึ้นไปอีก เมื่อคิดไม่ออกว่ามื้อต่อไป เราจะกินอะไรดี...?!?!?

หลายคนเลือกหาทางออกด้วยการประยุกต์เมนูใหม่ๆ หรือเสาะหาเมนูอาหารที่ทำทานเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน ทางออกที่ง่ายดายในยุคปัจจุบันคือ ค้นหาเมนูอาหารง่ายๆ พร้อมวิธีทำทางโลกออนไลน์ และหลายครั้งที่เมื่อเราเจอเมนูที่ถูกใจ คิดว่าหากมีโอกาสจะลองทำตามบ้าง แต่พอกลับไปดูอีกครั้ง ดันหาเมนูนั้นๆไม่เจอซะแล้ว หรือกว่าจะหาเจอกระทู้อาหารที่เราสนใจก็หล่นไปอยู่ไหนแล้วก็ไม่รู้ หรือที่เจ็บช้ำน้ำใจที่สุดคือ กระทู้หรือเมนูที่เราต้องการ มันถูกลบหายไปจากระบบซะแล้ว...เฮ้ออ อ อ !!

(=___+)!

ด้วยความเสียดายเมนูที่หายไป และหงุดหงิดกับความยากลำบากในการตามหาเมนูอาหารเป็นการส่วนตัวก็ว่าได้ ทำให้พื้นที่ส่วนนี้จึงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรวบรวมเมนูอาหาร สูตรอาหาร และวิธีทำอาหารง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน ซึ่งเป็นการรวบรวมจากเมนูยอดฮิตที่มีคนสนใจมากและให้ความนิยมในโลกออนไลน์ ซึ่งต้องขออนุญาตและขอขอบคุณเหล่าผู้ใจดีจากทุกเวบบอร์ด เวบไซท์ หรือสื่อออนไลน์ต่างๆ ที่นำเรื่องราวดีๆ มาร่วมแชร์แบ่งปันในโลกออนไลน์ให้พวกเราได้มีไอเดียกับสารพัดเมนูใหม่ๆ ที่น่าสนใจตลอดเวลา...

ขอบคุณจากใจจริง

(^_________^)

 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น